Giỏ hàng
  • lien he
  • 0989 57 1001

Có 20 đến 30 triệu thì nên mua dàn karaoke như thế nào

Admin | 22/09/2020


Có 20 đến 30 triệu thì nên mua dàn karaoke như thế nào chính là một câu hỏi rất hay mà hầu hết những ai muốn sắm cho gia đình mình một dàn karaoke đúng chuẩn đều muốn có một câu trả lời chính xác trong trường hợp này. Để các bạn không phải phân vân, đắn đo khi đi mua dàn karaoke cho gia đình ở mức giá 20 đến 30 triệu thì Hoàng Toàn Audio sẽ giới thiệu với các bạn một số bộ dàn karaoke trong mức giá ấy để bạn tham khảo.




Dàn karaoke gia đình 27,7 triệu

Dàn karaoke dành cho gia đình với mức giá 27,7 triệu gần sát với mức giá bạn yêu cầu là 30 triệu sẽ là một lựa chọn thích hợp. Dàn karaoke này bao gồm một số thiết bị như sau: Loa E3, Micro AAD ATC 4200, Vang cơ DSP 8000, Main OHM 1800, Loa sub OHM T12... Những thiết bị của dàn karaoke này chủ yếu là của thương hiệu OHM Audio.


Dàn karaoke gia đình 31 triệu

Cao cấp hơn một chút đó là dàn karaoke gia đình với mức giá 31 triệu, đây là mức giá tương đương với mức giá bạn muốn yêu cầu. Dù có giá vượt qua 30 triệu nhưng những gì mà dàn âm thanh karaoke này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Dàn karaoke gia đình 31 triệu bao gồm các thiết bị: Một bộ micro e3, Một mixer Ohm cơ, Một main công suất Ohm Audio 1800, Một loa Sub điện Ohm Audio, Một cặp loa e3. Hầu hết các thiết bị để phối ghép dàn karaoke này chính là các dòng loa, sub, main power, mixer đến từ thương hiệu OHM. 

dan karaoke 31tr


Dàn karaoke gia đình 33 triệu

Để nâng cao chất lượng hơn thì bạn nên lắp đặt một dàn karaoke hiện đại, nhiều tính năng hơn. Dàn karaoke gia đình 33 triệu sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí không thua kém gì một dàn karaoke giải trí ở các quán karaoke hạng sang. Dàn karaoke gia đình 33 triệu gồm các thiết bị như: Loa OHM BR 12, Micro AAD ATC 4200, Vang cơ DSP 8000, Main OHM 2400, Sub OHM T12. Tất cả các thiết bị phối ghép nên dàn karaoke này là những sản phẩm hiện đại, có công suất lớn và nhiều tính năng mới sẽ đảm bảo cho bạn một dàn karaoke tốt nhất.



Dàn karaoke gia đình 35 triệu

Đỉnh cao nhất trong bộ karaoke mà Hoàng Toàn Audio giới thiệu đó chính là bộ dàn karaoke với mức giá 35 triệu. So với mức giá đề xuất ban đầu thì dàn karaoke này chênh lệch khoảng 5 triệu nhưng sự khác biệt ở chất lượng là rất lớn. Dàn karaoke gia đình 35 triệu gồm các thiết bị cao cấp như: Loa OHM LM 10pro, Sub OHM T12, Vang cơ DSP 8000, Main OHM 1800, Micro AAD ATC 4200. 

dan karaoke 35 trieu


Mua dàn karaoke 20 đến 30 triệu ở đâu

+ Hoàng Toàn Audio chính là đơn vị chuyên thiết kế, thi công các phòng karaoke từ đơn giản đến các phòng VIP sang trọng. Đây là là địa điểm mà bạn nên đặt niềm tin vào khi lựa chọn mua và lắp đặt dàn karaoke.

+ Hoàng Toàn Audio cam kết hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, là hàng chính hãng 100% đến từ các thương hiệu nỗi tiếng.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, các chuyên gia về âm thanh, ánh sáng sẽ giúp đỡ bạn khi gặp các sự cố trong quá trình sử dụng.

+ Luôn luôn có các chế độ hỗ trợ dành cho khách hàng thân thiết và các chế độ khuyến mãi dành cho khách hàng mới.


Sau những gì mà Hoàng Toàn Audio chia sẻ thì các bạn đã trả lời cho mình được câu hỏi "Có 20 đến 30 triệu thì nên mua dàn karaoke như thế nào" chưa. Nếu vẫn còn phân vân thì bạn ngại ngùng gì nữa mà không gọi thẳng đến cho Hoàng Toàn Audio. Sẽ có chuyên gia về âm thanh đưa ra các giải pháp cho bạn và hỗ trợ để bạn có được một dàn karaoke hợp lí với mức tiền mình bỏ ra.


Mọi chi tiết về mua dàn karaoke từ 20 đến 30 triệu vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH ÂM THANH ÁNH SÁNG NỘI THẤT HOÀNG TOÀN



Xem thêm:
Một số dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay