Giỏ hàng
  • lien he
  • 0989 57 1001

Amply giá rẻ dành cho dàn karaoke tại Đà Lạt

Admin | 16/09/2020


Amply là thiết bị không thế thiết trong các dàn karaoke gia đình và kinh doanh, với chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh và truyền đến thiết bị phát âm thanh như loa hay tai nghe. Vì thế việc lựa chọn Amply cho dàn karaoke rất quan trọng, hãy cùng Hoàng Toàn Audio tìm hiểu một số Amply giá rẻ dành cho dàn karaoke tại Đà Lạt nhé!

amply gia re danh cho dan karaoke tai da lat


Amply Boston PA 1100 II

Amply Boston PA 1100 II có 2 kênh giúp khuếch đại âm thanh cực hay, chất âm xử lý chân thực, thỏa mãn được người dùng là các hộ gia đình. Amply Boston PA 1100 II mang đến chất âm ấm áp, sâu ở phần bass và trong trẻo, sáng nốt ở phần treble. Khả năng tùy chỉnh độc đáo từ hệ thống EQ cho phép người dùng can thiệp sâu vào phần chất âm. 

Amply Boston PA 1100 II

Amply Califonia PRO 468B

Amply Califonia PRO 468B được trang bị cổng 3s – around sound giúp tăng hiệu suất cho toàn bộ dàn âm thanh, nâng cao trải nghiệm hát và nghe nhạc, âm thanh sống động hơn, chi tiết hơn. Amply Califonia PRO 468B có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch. Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau, làm cho người thưởng thức rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát.

amply California PRO 468B

Amply Ohm 688

Amply Ohm 688 có Echo cao cấp 3D chỉnh chi tiết âm lượng, băng thông tiếng hát giúp bù tần số cho tiếng ca như ca sỹ chuyên nghiệp, chống hú micro. Chất lượng âm thanh của Ohm 688 được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi sản phẩm này có âm thanh mạnh mẽ, trung thực và đặc biệt có độ nhiễu cực thấp.

amply Ohm 688

Amply Ohm M500

Amply Ohm M500 là sản phẩm chuyên dùng cho karaoke gia đình và nghe nhạc vì nó có công suất lớn và kiểu dáng sang trọng và độc. Echo dighital cho tiếng ca nhẹ và sáng, kết hợp giữa công nghệ Analog và Digital.

amply Ohm M500><br></span></p><p style=

Hiện nay, các amply giá rẻ này đang được Hoàng Toàn Audio phân phối tại Đà Lạt và toàn quốc. Các sản phẩm này điều được bảo hành chính hãng và được bán với mức giá cực kì rẻ. Không những thế khi bạn mua amply đi kèm một bộ dàn karaoke sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác.


Địa điểm mua Amply giá rẻ dành cho dàn karaoke tại Đà Lạt

CÔNG TY TNHH ÂM THANH ÁNH SÁNG NỘI THẤT HOÀNG TOÀN


Xem thêm:
Lắp đặt dàn karaoke gia đình tại Lâm Đồng