Giỏ hàng
  • lien he
  • 0989 57 1001

Mixer AAP K-9600

  • Mã sản phẩm : Mixer AAP K-9600
  • Nhà sản xuất : AAP AUDIO
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Liên hệ: 0989 57 1001

Thông tin sản phẩm


Mixer AAP audio K9600 là thiết bị âm thanh hiện đại với hệ thống Equalizer kỹ thuật số khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh dễ dàng, hiệu quả với từng tần số chi tiết trong dải tần số từ 20Hz đến 20KHz.


Mixer AAP audio K9600 được cài đặt sẵn với 4 chế độ cắt rít tự động cùng với hệ thống Equalizer kỹ thuật số giúp căn chỉnh tổng hợp toàn bộ hệ thống loa và có thể căn chỉnh riêng cho từng loa và cũng có thể cắt giảm bớt đi một số tần số làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh như tiếng ù. Chiếc mixer này sẽ mang lại chất lượng âm thanh mượt mà tốt nhất mà không có chiếc amply nào có thể làm tốt như vậy được.

Với hệ thống quản lý, đặt ngưỡng và khống chế giúp giới hạn cường độ âm thanh đường vào và đường ra thì chiếc Mixer AAP-K9600 này sẽ giúp bảo vệ loa và chống cháy và hỏng loa tốt nhất.


Với bộ trộn và xử lý âm thanh được chú trọng thì chiếc Mixer AAP-K9600 này sẽ giúp mang lại chất lượng âm thanh ngọt ngào và tốt hơn cả sự mong đợi của bạn.


Bạn có thể cài đặt các chế độ điều chỉnh riêng biệt để cho chất lượng âm thanh tốt nhất, phù hợp với từng thể loại nhạc và guu âm nhạc của từng người. Sau đó thì có thể lưu lại các chế độ cài đặt này và kết nối với iphone, ipad, máy tính để có thể chuyển đổi chế độ cài đặt và sử dụng nhanh nhất.

Thông số kĩ thuật của Mixer AAP-K9600

Màn hình điều khiển LCD 3,2 inch
6 kênh ra tín hiệu âm thanh
Đầu vào tín hiệu có High Pass/Low Pass, 13 dải EQ
Đường ra âm thanh đều có EQ, High Pass/Low Pass, Micro volume, Music volume, delay.v.v.
Cổng ra tín hiệu S/PDIF và Optical
Cấu hình 4 cấu hính, chống hú rít
Tốc độ xử lý 255MHz,96KHz
Chuyển đổi AD/DA 24bit
Bộ xử lý DSP 32bit
Kết nối Wifi/USB
Cổng micro 5
Phần mềm điều khiển từ máy tính vang số AAP K9600


Nếu muốn mua Mixer karaoke AAP K-9600 vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH ÂM THANH ÁNH SÁNG NỘI THẤT HOÀNG TOÀN