Giỏ hàng
  • lien he
  • 0989 57 1001
  • Máy phun khói lạnh 3000w

Máy phun khói lạnh 3000w

  • Mã sản phẩm : Máy phun khói lạnh 3000w
  • Bảo hành: 12
  • Liên hệ: 0989 57 1001

Thông tin sản phẩm

Máy phun khói lạnh 3000w là dòng máy phun khói không thể thiếu trong các sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Máy phun khói lạnh 3000w tạo ra những màn khói bay là là dưới mặt đất tạo cho không gian sân khấu thêm phần huyền bí, lãng mạn và cuốn hút mọi người, tạo cảm giác như bạn đang ở trên thiên đường. 


Máy phun khói lạnh 3000w có nguyên lý hoạt động tương tự như những dòng máy phun khói thường khác. Chỉ có một điểm khác biệt duy nhất là dòng máy phun khói lạnh có một khoang để đựng đá lạnh, hoặc đá khô Co2. Khi máy phun khói ra sẽ đi qua khoang đá lạnh đã đổ đầy đá dưới cái lạnh của khoang đá làm cho những màn khói thường bị lạnh và nặng xuống, không còn bay lên không gian nữa mà bay là là dưới mặt đất.


 Nguyên liệu chính để tạo ra những màn khói bay là là dưới mặt đất bao gồm dung dịch phun khói thường và đá khô co2 nếu không có đá khô co2 thì chúng ta cũng có thể dùng đá thông thường nhưng chú ý phải cho đá cục to vào nhé để cho đá lạnh lâu tan.


Máy phun khói lạnh 3000w không chỉ tự bấm là phun mà máy còn có cả thêm chế độ chạy qua hệ thống điều khiển ánh sáng dmx. Đối với chế độ chạy qua bàn dmx này thì thường được sử dụng trên các sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp.


Nếu sân khấu nhà quý vị bán chuyên nghiệp thì có thể sử dụng trực tiếp tay điều khiển dây của máy phun khói lạnh 3000w, hoặc tay điều khiển từ xa. Như trên hình 1, quý vị thấy tay điều khiển của máy phun khói lạnh 3000w có rất nhiều tính năng. Trên tay bấm có 3 nút, nút màu vàng là bấm chỉnh chế độ hẹn giờ, nút màu đỏ bấm chỉnh ra liên tục, nút màu xanh là bấm phun trực tiếp. Còn một điều đặc biệt ở tay điều khiển dây là có một nút tinh chỉnh cường độ khói ra nhiều hay ít.

Thông số kỹ thuật:

– Điện áp: 220v

– Công suất tiêu thụ: 3000w

– Thời gian khởi động: 9 phút

– Bình chứa nhiên liệu: 2 lít

– Có remote điều khiển từ xa và qua DMX

– Trọng lượng: 22kg


Mọi chi tiết về máy phun khói lạnh 3000w vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ÂM THANH ÁNH SÁNG NỘI THẤT HOÀNG TOÀN